Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Feb 2016
    Bài viết
    1,040

    Lush 4: Công Nghệ Hóa Giao Tiếp Giữa Thương Hiệu Và Người Dùng

    Hôm nay, Constantine san sẻ rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, trường đoản cú hơn 10 triệu người theo dõi và phạm vi tiếp cận tức khắc mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền móng này đã được trao lại gương mặt", ông giải thích và nói thêm rằng "cả thảy chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, thành ra tôi nghĩ rằng giờ có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền móng khác cung cấp các dịch vụ tương tự theo cách phi tụ tập hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của Lush 4 vẫn đấu trao đổi về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không thay đổi: khách hàng của chúng tôi tiếp kiến nói về sản phẩm của chúng tôi và san sẻ trải nghiệm của họ trên các nền tảng tầng lớp mà họ cảm thấy thoải mái khi sử dụng."

    Xây dựng nền móng sở hữu

    Không có các kênh truyền thông xã hội truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng hội tụ vào các nền móng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi hiện giờ là tập các công cụ từng lớp, cũng như các
    nền tảng truyền thông và thương mại”.

    Các con số đề đạt sự dự càng ngày càng tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng áp dụng, với một triệu người chọn nhận thông báo đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông chia sẻ.
    "Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian ráo trọi để nhận phản hồi và định hướng ngay thức thì về những gì Nội dung video cũng đã trở thành cột trụ, với một kênh YouTube phổ quát thẳng thớm tổ chứ c Lush 4 Lovense về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang tiếp chuyện theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền tảng này song song cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền móng truyền thông
    tầng lớp thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.

    trọng điểm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lovense Lush 4 là giao hội vào quyền riêng tây, cá nhân chủ nghĩa hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang tập trung vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine chia sẻ. Ví dụ, ông minh họa, "áp dụng Lush đóng vai trò là trọng điểm cho nội dung được cá nhân chủ nghĩa hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, vơ đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền riêng tây và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng tai và tôn trọng”, ông nói, đồng thời nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu mai sau của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có ý thức hơn, nhân văn hơn và hạp với các giá trị hơn”.

    Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: https://www.shopdochoi.net/so-sanh-g...o-tot-hon.html

 

 

Có thể bạn quan tâm

  1. Lush 4: Món quà công nghệ cho Valentine đặc biệt
    Bởi shopdochoihanoi trong diễn đàn Chợ Linh Tinh
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 04-03-2025, 04:57 PM
  2. Văn bản và mối quan hệ giữa hình thức và nội dung trong giao tiếp.
    Bởi truongnd0210 trong diễn đàn Chợ Linh Tinh
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 01-20-2025, 02:24 PM
  3. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 12-10-2024, 12:24 PM
  4. Công bố bia trái cây Lush cho người tiêu dùng Việt Nam
    Bởi shopdochoihanoi trong diễn đàn Chợ Linh Tinh
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 11-23-2024, 05:36 PM
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 08-12-2024, 08:08 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •