Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Apr 2017
    Bài viết
    39

    Điều cần lưu ý bảo hành Tivi Sony PLASMA tại các TT Chuyên sửa chữa

    + ĐIỀU KHOẢN CHUNG CỦA PANASONIC PLASMA.
    Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các TT Sửa chữa Ủy quyền của Sony (TTBH) được kê trên trang web của Công ty Panasonic LED.
    thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hỏng hóc hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.
    Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, tu chỉnh, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cấp thiết khác theo quyết định của Sony VN. Để việc bảo hành được xử lý trong thời kì nhanh nhất, Sony VN giữ quyền dùng bất kỳ hình thức sửa sang miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông tin ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.


    Xem đầy đủ dịch vụ tại về tivi tại Trung tam bao hanh tivi toshiba

    Việc bảo hành không bao gồm việc tương trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), chỉ dẫn dùng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.
    Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, PANASONIC VN có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào đảm bảo theo tiêu chuẩn của TOSHIBA thay thế.
    Các sản phẩm Tivi, dàn âm thanh, nếu không vi phạm điều khoản từ khước bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà nếu chiêu đãi sở hàng nằm trong phạm vi 50km tính từ địa chỉ của TTBH. Trong trường hợp vượt quá 50km, dịch vụ tại nhà sẽ được thực hành dựa trên sự thỏa thuận giữa TTBH với khách hàng.
    Việc bảo hành tại nhà không ứng dụng cho các trường hợp hỏng hóc phụ kiện, hoặc các trường hợp hư có thể xử lý từ xa bằng biện pháp nâng cấp phần mềm.

    + QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM
    CÁCH XÁC ĐỊNH chu kỳ BẢO HÀNH:
    1.1 Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng lợi quyền bảo hành chính hãng. Vui lòng Hotline nơi Quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm.
    Để kiểm tra thông báo kích hoạt bảo hành & gieo rắc hạn bảo hành sản phẩm, vui lòng tham khảo chỉ dẫn ở mục số 5 bên dưới
    - Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, hạn vận bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tìm kiếm hạn bảo hành của Công ty SHARP
    - Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ cứ vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.

    1.2 Các sản phẩm vận dụng phiếu bảo hành giấy: bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện mua rời như: tai nghe, pin sạc phòng ngừa, đế sạc, cục sạc, bộ điều khiển từ xa, tay điều khiển, kính 3D, máy chiếu di động.... thời gian bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành đặc biệt trung tam bao hanh tivi sony

    THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM:
    Sản phẩm
    thời gian bảo hành tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày mua
    1. Tivi
    2. Máy quay phim
    3. Máy ảnh số : 24 tháng
    4. Điện thoại di động
    5. Máy tính bảng
    12 tháng
    6. Máy chơi game Playstation
    Sản phẩm này được vận dụng chính sách bảo hành quốc tế tại một số nước Đông Nam Á. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo thông tin tại:
    12 tháng
    7. Phụ kiện bán rời (Tai nghe, pin sạc đề phòng, đế sạc, cục sạc, bộ điều khiển từ xa, tay điều khiển, kính 3D, máy chiếu di động...)
    căn cứ trên ngày mua sản phẩm và điều kiện trên phiếu bảo hành kèm theo
    8. Thẻ nhớ
    Theo chu kỳ bảo hành in trên bao bì sản phẩm
    9. Các loại sản phẩm khác
    12 tháng
    10. Các phụ kiện kèm theo sản phẩm (Các phụ kiện không thuộc danh sách diễn đạt bên dưới sẽ không thuộc phạm vi được bảo hành)
    10.1. Phụ kiện kèm theo sản phẩm Playstation: Bộ nguồn, tay điều khiển, tai nghe.
    Bằng thời gian bảo hành sản phẩm
    10.2. Phụ kiện kèm theo các sản phẩm khác như: Bộ nguồn, pin sạc, kính 3D, bộ điều khiển từ xa, tai nghe, ống kính, cáp điện thoại.
    (Pin chỉ được bảo hành trong trường hợp bị chết hẳn, hoàn toàn mất điện hoặc biến dạng do lỗi sản phẩm)
    Bằng 1/2 thời hạn bảo hành sản phẩm
    + CÁC ĐIỀU KHOẢN từ chối BẢO HÀNH
    trọng điểm bảo hành tivi TOSHIBA có quyền từ khước bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:
    Sản phẩm hết hạn bảo hành.
    hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hỏng hóc.
    Sản phẩm không được phân phối bởi SHARP VN, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam.
    Sản phẩm bị đổi thay hoặc tu chỉnh tại các nơi không được chỉ định bởi SONY VN.
    hỏng hóc do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, dùng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (thí dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; chuyên chở hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai chỉ dẫn; sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP can dự; Có vết mốc, rỉ sé

 

 

Có thể bạn quan tâm

  1. Một số Mẹo nhỏ dễ dàng làm sạch ăngten cho tivi Electrolux nhà bạn dịp Tết
    Bởi quan.awd trong diễn đàn Điện Tử - Điện Máy
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 02-08-2018, 07:59 AM
  2. Đại lý sửa tivi tại nhà đảm bảo tại Hà Nội và ở Bình Dương
    Bởi quan.awd trong diễn đàn Điện Tử - Điện Máy
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 02-06-2018, 09:59 AM
  3. Xử lý màn hình sony xperia xa ultra bị sọc dọc
    Bởi thuanphatmobile trong diễn đàn Linh kiện điện thoại
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 12-25-2017, 04:53 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •