Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Feb 2017
    Bài viết
    155

    In ✿ trong ۩ Excel ❈ 5 ✦ bước ✣ cực ✦ dễ ❥ để ❈ có ❥ bản ۩ in ➹ đẹp ◕‿- hoàn ❈ hảo ✥

    In ۩ trong ✤ Excel ✲ 5 ۩ bước ๑ lộn xộn ๑ dễ ๑ nhằm ✪ có ۩ bản ❥ in ✚ xinh xẻo ✿ hoàn ❈ hảo ❉ tính nết them: sua may tinh tai nha quan 8 Chất cây
    Bạn cảm thấy “mệt mỏi” mỗi một chập giả dụ in giỏi liệu chừng từ bỏ file excel۩ đơn cái bảng nho rỏ ôi thôi mà chớ hiểu sao in vào lại khuất 5 tờ giấy۩ đặt chấm dứt tình ái trạng mất thì phòng❧ mệnh chung giấy۩ tắt hơi công sức như thế❣ đã công theo 5 bước dưới đây nếu bạn muốn có một bản in hoàn hảo❈
    hình chính In trong suốt Excel
    vui mừng nét sẽ sử dụng file excel lộn xộn✿ “lung rã beng” nào thắng minh họa cho cạc bạn✦ Nhiệm mùa mực tàu chúng min là in hắn ra một cách gọn gẽ✦ ráo xinh✲ chỉn chu trong suốt đơn trang giấy➹ bức đầu nhé❈
    Ví dụ In trong Excel
    Bước 1๑ Chuyển phần biểu lộ thành thể bảng (năng đang đòi là bước tiến đánh xinh)
    ô giàu là cao thó excel thời cũng sẽ bó tay nếu như muốn in xinh xẻo xuể đơn file “bùi nhùi” có chửa trải qua chỉnh chữa۩ đầu tiên chúng mỗ đã”make-up” biếu nghỉ hở✚ nhiều một chước nhỏ trong excel đặng người sử dụng dễ dàng tính tình và kiểm tra nội dung➹ đấy là dời nội dung sang trọng trạng thái bảng๑ Bạn chỉ cần lựa (bôi xui) phần nội dung tôi muốn và ấn dải phù hợp phím Ctrl + L❧
    Create Table In trong suốt Excel
    Sau đó ních OK۩ cố gắng là đơn bảng biểu gọn gẽ vẫn bây giờ ra
    tỉ dụ In trong suốt Excel
    Bước 2❣ chọn miền muốn in
    lựa vùng in (bôi rủi)❈ sau đấy đến tab “Page Layout” trên thanh phương tiện và chọn “Print Area” > “Set Print Area”✿
    Set Print Area In trong Excel
    Bước 3✲ chọn “Wrap Text” phanh chữ trong mỗi một ô dù bây chừ vào hết
    thường ngày chữ viết trong các ô dù sẽ chỉ giải dính bướng và giò coi chộ phanh hết✤ bạn vẫn lựa ”Wrap Text” đặng những dòng chữ viết tự động dồn xuống quy hàng nhé๑
    Wrap Text In trong suốt Excel
    Bước 4❥ Căn chỉnh trang in theo kích tấc và căn số trang bạn muốn
    Đây là phần quan yếu nhất để căn chỉnh phanh bản in đẹp và vừa trang giấy❈ Bạn nhỉ tâm tính xếp tin cụm từ tôi trong suốt chế kiếm “Print preview mode” kì cách xô vượt hạp phím Ctrl + F2۩
    trong “Preview Group” hẵng chèn lựa vào ô dù “Show Margins”❉ những thanh o ria sẽ xuất hiện nay❣ Bạn chỉ cần kéo❥ thả nổi xếp đặt vì chưng trí nội dung trên trang giấy như nhóng muốn✲
    Margins In trong Excel
    Cũng trong suốt trang preview nè✥ lựa “Page Setup”۩ nhập giá như trị tôi trông muốn ra phần “Fit lớn”✲ Ví dụ bạn lựa “Fit lớn 1 page wide by 1 page tall” (như hình) thời quờ nội dung sẽ chỉ hiển ả trong một trang✲ Lưu ý là bởi dồn thảy lại 1 trang vì thế nội dung chữ viết hạng bạn sẽ bị rỏ đi❦ bạn giàu trạng thái chọn nhằm tờ giấy nằm can (Landscape) trong trang mục Orientation để nhiều có chứ gian hơn✥
    Fit page In trong suốt Excel
    Bước 5๑ đánh biếu bản in đẹp trưởng nơi chê (bước này dành biếu những ai kỹ tính toán và muốn thực hoàn trả hảo)
    hẵng trong suốt “Page Setup”✲ bạn chọn tab “Margin” và nhét lựa 2 mục ‘Horizontally' và ‘Vertically'✦
    Fit In trong Excel
    Chuyển sang trọng tab “Header/Footer” click “Custom Header” hay là “Custom Footer” thắng thêm chữ➹ mệnh trang✥ ảnh hình…
    In trong suốt Excel
    vậy là bạn hỉ hoàn thành 5 bước đơn giản nhất được có đơn bản in hoàn hảo rồi➹ đây là vách phẩm của chúng ta➹

 

 

Có thể bạn quan tâm

  1. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 12-08-2017, 10:34 AM
  2. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 12-05-2017, 10:29 AM
  3. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 12-02-2017, 11:01 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •