Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    7

    Hướng dẫn hack wifi phiên bản mới Android

    Hi, xin chào, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến cho các bạn một phần mềm cách hack wifi hiệu quả nhất hiện nay. Các bạn nào đang muốn tìm cho mình một ứng dụng tốt chạy trên mobile thì cùng theo dõi nhé! Mùa hè đang đến rồi, những chuyến đi chơi cũng đang dần đến gần, các bạn đã có kế hoạch đi đâu chưa nào? Và các bạn chuẩn bị hành trang như thế nào rồi, đừng quên phần mềm này cho dế nhé. Bởi đi xa không có wifi, không muốn tốn tiền đăng kí 3g thì đây chính là một giải pháp tối ưu nhất cho bạn đấy.

    Đầu tiên, mình sẽ giới thiệu cho các bạn nguyên lí hoạt động của phần mềm hack mat khau wifi. Đầu tiên, khi các bạn khi chạy ứng dụng, nó sẽ diễn ra 3 bước, bước đầu tiên chính là quét các nguồn wifi đang có sẵn để định vị và xác định cấp độ bẻ khoá. Bước thứ hai chính là bước bẻ khoá wifi cho các nguồn nào dễ, bảo mật thấp, các bạn chỉ việc ngồi đợi thôi, còn các nguồn nào bảo mật quá cao bước 2 không thể bẻ khoá được thì ứng dụng sẽ chuyển sang bước 3. Đây là bước quan trọng cuối cùng giúp bạn mở khoá được các nguồn khó. Và bí quyết của tuyệt chiêu cuối này đó chính là phát virus lành tính xâm nhập hệ thống phát sóng cũng như router, nguồn phát wifi. Bước này sẽ giúp kết nối nguồn phát sóng đến điện thoại của bạn một cách nhanh chóng. Sau đó các bạn nhìn trên màn hình phần mềm hack pass wifi sẽ hiện ra một list tên wifi đã được bẻ khoá, nhiệm vụ còn lại của bạn là chọn nguồn nào có từ 3-4 vạch và ổn định để dùng mà thôi. Vậy là xong rồi đó.

    Quá trình này tưởng chừng như phức tạp nhưng lại chỉ diễn ra trong vòng khoảng 30 kể từ khi bạn khởi chạy ứng dụng nên bạn có thể sử dụng wifi chùa một cách nhanh chóng. Có rất nhiều cái lợi nếu bạn biết được tuyệt chiêu hack wifi đơn giản này. Thứ nhất là bạn không phải mất thời gian một cách lãng phí cho các ứng dụng không hiệu quả trên thị trường. Thứ hai là bạn có thể dùng free wifi bất cứ ờ đây, bất kì là của ai, với tốc độ ánh sáng mà không lo ai phát hiện cả, cũng không phải sợ chai mặt đi xin mật khẩu nữa. Hiện nay lợi dụng nhu cầu người dùng đang tăng cao nên một số trang web đã đưa ra các phần mềm giả mạo nhầm lợi dụng việc đó lấy cắp thông tin cũng như làm hại máy, lấy tiền của người dùng, hãy luôn là người tiêu dùng thông minh sáng suốt, chọn đúng phần mềm hack mk wifi cho mình!
    Hướng dẫn thêm tại: http://goctaigame.org/cach-hack-wifi-khoa-wifi-android-hack-mat-khau-wifi-o-net/

 

 

Có thể bạn quan tâm

  1. Phablet Android giá rẻ, pin lớn 3.000 mAh
    Bởi yeuthammy trong diễn đàn Mua bán điện thoại
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 04-05-2016, 10:04 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •