Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2016
    Bài viết
    113

    Quy hoạch đường vành đai 3,5

    Tuyến đường vành đai 4 chạy qua dự án Hoà Phát Forestar
    Được thủ tướng chính phủ phê duyệt quy hoạch chi tiết cụ thể từ năm 2013, Đường Vành Đai 4 thủ đô hà nội trải qua 5 tỉnh TP, sẽ được thực hiện kiến thiết và cơ bản hoàn thành xong trong giai đoạn 2021 – 2025 trên địa phận TP Hà Nội.
    1. trình làng tổng quan về đường Vành Đai 4 thủ đô hà nội

    Dự án đường Vành Đai 4 thủ đô hà nội là dự án kiến tạo tuyến đường bộ vành đai phục vụ giao thông di chuyển và đi lại của cư dân thủ đô hà nội.
    Tên dự án: Đường Vành Đai 4 TP Hà Nội.
    Quy mô: Theo thiết kế, đường vành đai 4 thủ đô sẽ bao gồm 6 làn xe cao tốc và đường gom đô thị. Mặt đường rộng từ 90 m đến 135 m. Chiều dài toàn tuyến là 136,6 km, đi qua 16 huyện bao gồm: Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc), Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Hà Đông, Thanh Oai, Thường Tín, Sóc Sơn (thành phố Hà Nội), Văn Giang, Yên Mỹ, Văn Lâm (tỉnh Hưng Yên), Từ Sơn, Tiên Du, Yên Phong, Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh); và Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang). Đường vành đai 4 sẽ vượt qua 3 con sông là sông Hồng, sông Đuống và sông Cầu.
    tổng mức đầu tư: 66.500 tỷ VNĐ
    quá trình thi công:
    • Đoạn trải qua địa phận TP Hà Nội, từ đầu tuyến trên tuyến đường cao tốc Nội Bài -Lào Cai tại xã TX Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn, tuyến đi theo hướng Tây – Nam giao quốc lộ 2 tại xã Thanh Xuân và thường xuyên đi qua KĐT mới Mê Linh, tuyến vượt sông Hồng ở vị trí cầu Hồng Hà (phía Bắc cầu tại xã Văn Khê, huyện Mê Linh; hướng phía nam cầu tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng).
    • Tuyến giao QL 32 tại x.Đức Thượng, h.Hoài Đức và cắt quốc lộ Thăng Long tại khoảng chừng Km12+600 và giao nhau QL 6 tại Phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông), đi theo phía Đông-Nam, giao quốc lộ 1A và đường Pháp Vân – Cầu Giẽ tại xã Văn Bình, huyện Thường Tín, vượt sông Hồng bằng cầu Mễ Sở tại đoạn cách phà Mễ Sở khoảng tầm 1km về hướng thượng lưu. Chiều dài đoạn tuyến khoảng 56.5km.
    • Đoạn qua địa bàn tỉnh Hưng Yên, khởi đầu từ điểm giao QL 5 tại khoảng chừng Km17+900 theo lý trình quốc lộ 5, vị trí cách trạm thu phí QL 5 khoảng 150m về phía TP Hà Nội và giao vượt qua đường tàu TP Hà Nội – Hải Phòng tại khoảng chừng giữa thôn Ngọc và ga Lạc Đạo, x.Lạc Đạo, h.Văn Lâm, tiếp nối rẽ phải đi theo phía Đông sang địa phận huyện Thuận Thành, Bắc Ninh. Chiều dài đoạn tuyến này là khoảng 20,3km.
    • Đoạn qua địa phận Bắc Ninh, từ vị trí giáp ranh giữa tỉnh Hưng Yên và Bắc Ninh, tuyến phố đi theo hướng Đông qua xã Nguyệt Đức, huyện Thuận Thành và rẽ trái giao QL 38 tại x.Trạm Lộ, h.Thuận Thành, liên tiếp theo hướng Bắc vượt sông Đuống ở trong phần cách cầu Hồ (trên đại lộ 38 hiện tại) khoảng 1km về hướng hạ lưu và liên kết với đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long tại x.Nam Sơn, Thành Phố.Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh. Chiều dài đoạn tuyến vào khoảng 21,2km.

    Điểm đầu: tại km3+695 trên tuyến đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai (x.Thanh Xuân, h.Sóc Sơn, Hà Nội).
    Điểm cuối: tại khoảng chừng km35+300 trên đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long (x.Nam Sơn, Thành Phố.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).
    1. bản đồ quy hoạch đường Vành Đai 4 thủ đô hà nội


    cập nhật chi tiết cụ thể map quy hoạch đường vành đai 4 Thành Phố Hà Nội tiên tiến nhất năm 2020
    1. triết lý tăng trưởng đường Vành Đai 4 Hà Nội

    Theo kế hoạch phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông tại TP Hà Nội trong giai đoạn tới của Sở Giao Thông Vận Tải thủ đô, từ 2021 – 2025 nhiều tuyến đường hết sức quan trọng của Thành Phố sẽ bắt đầu được tiến hành xây cất đồng nhất. Trong số ấy, tuyến phố vành đai 4 là tuyến vành đai trọng yếu được đầu tư thi công, đồng thời cơ bản hoàn thiện xong mạng lưới đường trên cao Khu Vực giữa trung tâm đô thị. Chi tiết, đường vành đai 4 sẽ thực hiện thi công thi công và cơ bàn hoàn thành trong quy trình này, đường Vành Đai 4 TP Hà Nội sẽ tiến hành đầu tư theo mô hình BOT.

    Tiến độ xây đắp đường Vành Đai 4 thủ đô
    Đoạn chạy từ quốc lộ 32 đến đại lộ 6
    Chiều rộng ít nhất 120m, tối đa 135m. Đoạn chạy trong đê tả đáy cũ rộng 120m. Đoạn chạy ngoài đê tả đáy rộng nhất 135m, nơi đây sẽ xây dựng đê tả đáy mới đi sát bên phía tây đường, xuất phát điểm từ hướng bắc x.Song Phương và đến hết phía nam x.An Thượng.
    Đoạn này chạy qua những xã Đức Thượng, Phố Minh Khai, Dương Liễu, Cát Quế, Yên Sở, Đắc Sở, Tiền Yên, tuy nhiên Phương, An Thượng, Đông La, La Phù của Hoài Đức và qua Yên Nghĩa của HĐ Hà Đông.
    • phần đường cao tốc 6 làn xe: 36m
    • Phần dự phòng phía Đông: 9,5m
    • hiên nhà đường sắt vành đai phía Tây: 20m
    • Đường gom phía Đông: 32,5m
    • Đường gom phía Tây: 22m

    Đoạn này còn có 4 nút giao thông hoàn chỉnh gồm nút giao thông với Q. 32 Tại x.Đức Thượng, nút giao với trục Thăng long tại Cát Quế, nút giao đại lộ Thăng long tại x.Song Phương, điểm giao thông quận 6 tại P.Yên Nghĩa.
    Qua h.Đan Phượng nút giao thông với x.Đan Phượng
    Tại nút giao đại lộ Thăng Long còn sắp xếp nhà ga đường sắt phía tây nam điểm giao thông.
    Đoạn từ Q2 đến QL32
    Với chiều dài cả tuyến là 136,6 km đường vành đai 4 đi sang 1 loại các KĐT lớn như KĐT Quế Võ (tỉnh Bắc Ninh), KĐT Ecopark (tỉnh Hưng Yên), KĐT Nam An Khánh – Bắc An Khánh (tp.Hà Nội), KĐT sinh thái The Phoenix Garden (h.Đan Phượng, Hà Nội ), Vincity (h.Đan Phượng, TP. Hà Nội ) và dự án Hòa Phát Forestar Phố Nối (tỉnh Hưng Yên)…
    1. lợi ích đường Vành Đai 4 Thành Phố Hà Nội

    Trong thời kỳ công nghiệp hóa, tân tiến hóa đất nước và hội nhập kinh tế nước ngoài, thì vai trò của giao thông là vô cùng quan trọng. Hạ tầng giao thông vận tải đặt kim chỉ nan và thôi thúc liên kết vùng, dựng nên những sự liên kết hiệu quả với Thị Trường trong nước và nước ngoài. Từng bước một tăng trưởng của cơ sở hạ tầng đều ảnh hưởng trực tiếp đến công dụng phát triển kinh tế tài chính – xã hội và đảm bảo an toàn quốc phòng – bảo mật an ninh của nước nhà.

    Đường Vành Đai 4 thủ đô
    Nhận thức rõ điều ấy, trong thời hạn qua, triển khai đường lối cách tân của Đảng và nhà nước, đặc biệt quan trọng ngành Giao Thông Vận Tải đã lành mạnh và tích cực tăng trưởng toàn diện, từng bước một quy hoạch lại hạ tầng giao thông vận tải vùng có tác động rất to lớn tới sự phát triển của các ngành tài chính kể chung và của Thị phần BĐS Nhà Đất kể riêng.
    Chính vì như vậy chiến lược xây dựng tuyến đường Vành Đai 3 đang rất được nhanh chóng triển khai, khi tuyến phố hoàn thiện xong sẽ là điểm cầu nối giao thương mua bán quan trọng của một loạt vùng kinh tế đang tăng trưởng mạnh tại miền bắc như Hưng Yên, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc… Nhiều Chuyên Viên trong giới Bất Động Sản cũng đánh giá Bất Động Sản dọc trục đường vành đai 4 sẽ đội giá đáng kể khi tuyến đường này hoàn thành.
    không dừng lại ở đó, dự án công trình đó còn mở ra nhiều thời cơ và kĩ năng hợp tác đầu tư giữa các tỉnh ven đô Hà Nội Thủ Đô, tạo tiền đề thúc đẩy những hoạt động mua bán, vận tải trong Khu Vực để thúc đẩy nền kinh tế – xã hội toàn vùng phát triển, hình thành nên vùng kinh tế tài chính văn minh tiên phong hàng đầu.

 

 

Có thể bạn quan tâm

  1. 7 Tuyến phố đầu tư và quy hoạch phủ bọc dự án Feliz Homes Hoàng Mai
    Bởi hienpq trong diễn đàn Nhà Đất - Bất Động Sản
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 02-03-2021, 08:02 AM
  2. Đường đi riêng của tập đoàn BRG trong tăng trưởng BĐS
    Bởi hienpq trong diễn đàn Nhà Đất - Bất Động Sản
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 01-12-2021, 06:40 AM
  3. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 12-25-2020, 02:05 AM
  4. Dự án đường cao tốc Cần Thơ - Cà Mau hơn 11.000 tỷ
    Bởi Tenten trong diễn đàn Mua bán điện thoại
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 11-27-2020, 05:16 PM
  5. Mở con đường ven biển từ Sài Gòn đi dọc miền Tây
    Bởi Tenten trong diễn đàn Chợ Linh Tinh
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 11-26-2020, 05:24 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •