Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Oct 2017
    Bài viết
    782

    Phải làm thế nào để tăng hiệu quả truyền thông khi thực hiện event?

    Truyền thông có vai trò vô cùng chủ yếu trong thực hiện sự kiện bởi lẽ sự kiện của bạn có tốt đẹp hay là không đều được đánh giá dựa trên tiêu chí đó là event của bạn có thu hút được đông đảo khách mời tham gia hoặc là không thường thì những doanh nghiệp sẽ bỏ ra khoảng 30% ngân sách để chi trả cho quá trình truyền thông.

    Tuy nhiên nếu như lựa chọn phương tiện truyền thông không phù hợp sẽ gây hậu quả cho event và hơn nữa là rất lãng phí. Dưới đây là danh sách đa số việc bạn cần làm để tăng hiệu quả truyền thông trong tổ chức event.

    cho thuê âm thanh

    Quan tâm tới danh sách những nhân vật có ảnh hưởng đến cộng đồng

    đa số event được thực hiện trong nội bộ doanh nghiệp thường không được đẩy mạnh truyền thông như những event cộng đồng. bởi do vậy nhứ bạn muốn event của bản thân tổ chức được khá nhiều người biết tới, thu hút sự quan tâm chú ý của họ thì cách thức nhanh nhất bạn nên làm lên danh sách các nhân vật có ảnh hưởng tới cộng đồng ví dụ như các nhân vật nổi tiếng và có quyền lực để đại diện cho event của bạn.

    Xây dựng mối quan hệ thân thiết với giới truyền thông

    Để event của bạn diễn ra được thuận lợi vì thế bạn nên nhờ sự giúp đỡ của giới truyền thông. vì vậy bạn nên xây dựng mối quan hệ tốt nhất với giới truyền thông, càng rộng rãi càng hoàn chỉnh, nhưng nếu như có điều kiện bạn cần nhờ sự giúp của nhân viên PR chuyên nghiệp và quen biết nhiều phóng viên, nhà báo.

    Nếu công ty của bạn không chuyên về mảng truyền thông thì cần hợp tác với một đơn vị chuyên về dịch vụ này, họ sẽ có nhiều cách thức tiếp cận tốt và tư vấn kế hoạch rõ ràng về truyền thông sự kiện sao cho hiệu quả. Bên cạnh đó bạn cần lựa chọn đúng đối tượng cũng như đúng phương tiện truyền thông để có thể phản ánh đúng hiệu quả truyền thông của event. Bạn cần xác định đối tượng bạn muốn hướng đến là ai, họ sử dụng phương tiện truyền thông nào là quan trọng. Có đa số phương tiện truyền thông chủ yếu sau: báo điện tử, báo giấy, website sự kiện, hoặc các kênh mạng xã hội.

    cho thuê bàn ghế

    Hơn nữa bạn nên có kế hoạch phân bố thời gian truyền thông trong event sao cho hợp lí giữa trước, trong và sau event. Việc này được tổ chức dữa trên thời lượng và ngân sách để lên kế hoạch truyền thông cho hợp lí, phù hợp với mục đích ban đầu mà bạn đưa ra khi đó truyền thông sẽ đạt hiệu quả rất cao.

 

 

Có thể bạn quan tâm

  1. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 04-13-2018, 10:59 PM
  2. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-03-2018, 07:24 PM
  3. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 02-02-2018, 10:52 PM
  4. Cách truyền thông trước và sau event hiệu quả
    Bởi Vietlink trong diễn đàn Chợ Linh Tinh
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 01-29-2018, 05:11 PM
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 11-16-2017, 09:42 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •