Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Oct 2017
    Bài viết
    427

    07 lý do bạn nên lắp đặt tổng đài điện thoại IP cho công ty mình

    Rất nhiều đơn vị đã tin tưởng chọn tổng đài IP dùng trong hoạt động kinh doanh, văn phòng của bản thân, nếu bạn còn chần chừ thì đây sẽ là nhiều lý do hết sức thuyết phục dành cho bạn.

    Cuộc gọi với chất lượng ổn định

    Khắc phục một vài nhược điểm về chất lượng cuộc gọi với nhiều kết nối xa của mạng điện thoại analog thì tổng đài IP sẽ giải quyết cho bạn vấn đề này. đa số kết nối sẽ trở nên cực kỳ đơn giản, dễ dàng mà tốc độ sẽ không làm bạn thất vọng, nhanh ở trong nước và vẫn không thay đổi đối với cuộc gọi quốc tế.

    dien thoai ip grandstream

    Đàm thoại đa số bên là chuyện nhỏ

    một vài phòng họp những bên sẽ trở thành điều thường gặp trong tổ chức bạn nếu như bạn dùng tổng đài IP, với chất lượng cuộc gọi HD, bạn sẽ cảm thấy khoảng cách thức giữa các bên sẽ gần hơn bao giờ hết, không khác gì đang họp trực tiếp. Điều đặc biệt là bạn hoàn toàn yên tâm bởi tất cả các cuộc gọi này đều miễn phí.

    Khả năng nâng cấp dễ dàng

    Khi doanh nghiệp của bạn ngày càng nâng cao, số lượng nhân viên ngày càng tăng thì bạn sẽ lo lắng làm sao để lắp đặt hệ thống điện thoại đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của một số nhân viên mới. Bạn hãy thoải mái đi, vì khi lắp đặt tổng đài IP việc nâng cấp ngày nay đã dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Bên cạnh đó, cạc văn phòng, chi nhánh cũng sẽ hưởng những tiện ích mà tổng đài IP mang lại như dễ dàng dịch chuyển di chuyển điện thoại IP đến vị trí mới miễn là có kết nối internet là có thể sử dụng được tổng đài IP ngay.

    Ghi âm đồng thời không giới hạn

    nếu bạn đã từng sử dụng nhiều tổng đài cũng thì chắc hẳn bạn đã từng khó chịu bởi việc ghi âm giới hạn, nhất là việc ghi âm đồng thời, nếu chỉ ghi âm cho 1 line điện thoại còn đơn giản chứ khoảng nhiều line cùng lúc thì khả năng treo tổng đài là rất cao.


    card ghi âm tansonic

    Tuy nhiên, với tổng đài IP thì bạn có thể xem như mình đã xử lý xong vấn đề này bởi do bạn hoàn toàn có thể lưu trữ file ghi âm của hàng trăm cuộc gọi đồng thời. Hơn thế nữa, tổng đài còn cho phép một vài lựa chọn ghi âm khác nhau như: ghi âm cuộc gọi ra ngoài hoặc nội bộ hay là ghi âm cuộc gọi tới hoặc cùng lúc có thể thực hiện được 2 chức năng.

    Chăm sóc khách hàng với IVR đa cấp

    IVR đa cấp giúp trả lời tự động, khi có khách hàng nào đó gọi tới tổ chức của bạn, tổng đài có thể phát lời chào, khách hàng nhấn nhiều phím để gặp đa số bộ phận kinh doanh, tư vấn bán hàng,… Thật tiện lợi và tiết kiệm chi phí nhân sự trực tổng đài.

    Khả năng này rất phù hợp với các tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của nhà mạng, ngân hàng, chứng khoán,…

 

 

Có thể bạn quan tâm

  1. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 02-08-2018, 09:10 PM
  2. Vài mẹo nên biết lúc sạc pin điện thoại mới
    Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Chợ Linh Tinh
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 01-04-2018, 10:26 PM
  3. Một số điều về CTI của hệ thống điện thoại IP PBX
    Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Chợ Linh Tinh
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 12-27-2017, 07:57 PM
  4. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 12-22-2017, 02:39 PM
  5. Hướng dẫn cụ thể sử dụng điện thoại IP một cách tiện lợi
    Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Chợ Linh Tinh
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 10-31-2017, 11:12 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •